gpaint-list
[Top][All Lists]
Advanced

[Date Prev][Date Next][Thread Prev][Thread Next][Date Index][Thread Index]

[Gpaint-list] Day la` thu quang cao !Email marketting tai sao khong?0989


From: address@hidden
Subject: [Gpaint-list] Day la` thu quang cao !Email marketting tai sao khong?0989758864
Date: Sun, 24 Sep 2006 10:33:43 +0700

Với sự phát triển mạnh mẽ của Internet và thương mại điện tử, ngày nay người ta đã tận dụng các ưu điểm của email để ứng dụng vào công việc kinh doanh trên Internet và hình thức này đã mang lại hiệu quả khá tốt.

Vậy hình thức marketing bằng email là gì?. Tại sao lại hiệu quả như vậy?

Marketing bằng email là một hình thức mà người marketing sử dụng email, sách điện tử hay catalogue điện tử để gửi đến cho khách hàng, thúc đẩy và đưa khách hàng đến quyết định thực hiện việc mua các sản phẩm của họ.

Hoạt động marketing bằng email gồm 2 hình thức:

Đây là hai hình thức marketing bằng email đầu tiên xuất hiện trên Internet.

Thứ nhất, việc sử dụng email để marketing sẽ tiết kiệm cho bạn rất nhiều thời gian trong việc gửi thư. Nếu bạn gửi thư theo cách thông thường thì bạn sẽ mất khá nhiều thời gian trong việc viết thư cũng như thời gian gửi các bức thư đó. Bạn phải thực hiện việc sàng lọc từ danh sách khách hàng của bạn ra các đối tượng mà bạn cần gửi thư đến. Thời gian để cho bạn thực hiện công việc này lấy đi của bạn rất nhiều thời gian, mặt khác, nếu như bạn thực hiện công việc này không chính xác thì sẽ dẫn đến hai khả năng xảy ra đó là hoặc bạn để sót các khách hàng của mình hoặc bạn lại gửi đến những khách hàng đã mua sản phẩm và không cần tiếp thị nữa.

Trong khi đó, sử dụng email để gửi thư và nhất là gửi với số lượng lớn đến nhiều địa chỉ khác nhau, thời gian mà bạn tiết kiệm được là rất lớn cũng như là chi phí cho việc gửi thư cũng thấp hơn nhiều. Như bạn đã biết, email cho phép bạn có thể gửi nhiều thư đến nhiều địa chỉ trong một lần gửi. Đây là chức năng rất mạnh của email, với chức năng này khi bạn muốn gửi một bức thư cùng một nội dung đến nhiều người cùng một lúc, bạn chỉ cần soạn thảo ra một bức thư và đưa tất cả địa chỉ những nguời bạn muốn gửi vào, sau đó nhấn vào nút "Send".

Hơn nữa, với email, bạn có thể sử dụng dịch vụ để trợ giúp thực hiện việc quản lý danh sách gửi thư một cách hoàn toàn tự động. Với dịch vụ này, nó sẽ tự động loại tất cả những người đã thực việc mua loại hàng hoá mà bạn muốn gửi thư đi chào hàng ra khỏi danh sách.Việc sử dụng dịch vụ này sẽ giúp bạn tránh khỏi những sai sót không đáng có với một chi phí rất rẻ.

Chúng tôi có trên 1,5 triệu email để bán kèm theo mail server và chương trình gửi email tự động.

Hãy nhanh chân lên ,đối thủ không chờ bạn.

Toàn là email Việt Nam

Với giá bán rất mềm 1 triệu đồng

 

Liên hệ với chúng tôi:

Dù cho bạn ở đâu:chỉ cần có số điện thoại bàn và số di động và địa chỉ email cuả bạn thì chúng tôi có thể giao dịch với bạn.Nếu bạn ở SG thì chúng tôi có thể đến để caì đặt cho bạn.

Gửi hàng trước - trả tiền sau

address@hidden

Hoặc Trung : 0989758864

 

That su xin loi vi chung toi da lam phien ban!
reply via email to

[Prev in Thread] Current Thread [Next in Thread]