wxruby-dev

[Wxruby-dev] HON 4 TRIEU DIA CHI EMAIL, DANH CHO QUANG CAO SAN PHAM, TH

From: Email Marketing
Subject: [Wxruby-dev] HON 4 TRIEU DIA CHI EMAIL, DANH CHO QUANG CAO SAN PHAM, THUONG HIEU
Date: Tue, 10 Oct 2006 18:12:29 +0700

<

    Kính chào Quý vị.

      Qua một thời gian cung cấp dịch vụ quảng cáo. Hiện tại cơ sở dữ liệu email đã lên tới hơn 4 triệu địa chỉ, tỷ lệ chính xác hơn 95%. Trong đó hơn 50% là email của các doanh nghiệp, cá nhân trong nước. Với các domain @vnn.vn, @hn.vnn.vn, @hcm.vnn.vn, @netnam.vn, @fpt.vn, @gmail.com, @yahoo.com,....

     Chúng tôi đã cung cấp dịch vụ cho hơn 100 khách hàng trong và ngoài nước, đa số đều phản hồi rất tích cực, đạt hiệu quả tốt khi sử dụng dịch vụ gửi email quảng cáo. Và hiện tại vẫn tiếp tục tìm kiếm các địa chỉ email, cũng như các phương pháp gửi quảng cáo mới.

      Đến với dịch vụ của chúng tôi, Khách hàng sẽ được sở hữu toàn bộ sản phẩm bao gồm: Danh sách địa chỉ, Phần mềm gửi mail chuyên dụng (gửi không cần smtp, tốc độ gửi cực cao, sử dụng đơn giản,...), và được tư vấn cách gửi email hiệu quả nhất.

      Giá của trọn bộ sản phẩm là 500.000vnd. Giao hàng trong toàn quốc.

      Xin hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

     Trân trọng.

     Emai: address@hidden

    YM: dich_vu_email

    Note: Quý vị vui lòng không reply lại email này

    Xin lỗi nếu như email này làm phiền quý vị. Xin vui lòng gửi lại email vào địa chỉ trên với subject: Unsub Chúng tôi sẽ không gửi thư tới địa chỉ của quý vị